3 Lý Do Tại Sao Người Mỹ Phải Hoàn Toàn Cắt Đứt Mọi Quan Hệ Với Tàu Cộng

 

(Bấm hình trên để nghe qua YouTube)

Trải dài qua bốn chính quyền của Tòa Bạch Ốc, chỉ có hai chính phủ có mối quan hệ ưu đải hơn với Tàu Cộng :– Clintons và Obama-Biden.

Clintons được cho là đã nhận tiền bất hợp pháp từ Tàu Cộng trong chiến dịch vận đông tranh cử, và Joe Biden đã tận dụng vị trí của mình để con trai ông, Hunter, có thể bảo đảm liên hệ hàng triệu người từ các nhà lãnh đạo tài chính Tàu Cộng. Vâng, hai chính quyền ủng hộ cộng tác làm việc với Tàu Cộng đã sắp hàng với  túi tiền của họ . Ngược lại, Tổng thống George W. Bush đã thực hiện các bước để ngăn chặn hành vi trộm cắp tài sản trí tuệ của Tàu Cộng. Tổng thống Donald Trump gần đây đề nghị Hoa Kỳ sẽ khôn ngoan hơn trong việc cắt đứt hoàn toàn quan hệ kinh tế với cộng sản Tàu.
Tổng thống Trump
chắc chắn sẽ duy trì chính sách chọn lọc, trong nhiều điều kiện khác nhau, về việc tách rời hoàn toàn khỏi Tàu Cộng, Tổng thống Trump nói.      

Nó cảnh báo người dân Mỹ hàng ngày phải khôn ngoan để suy ngẩm và, có lẽ, đi xa hơn nữa. Lịch sử của mối quan hệ Hoa Kỳ-Trung Quốc và cuộc khủng hoảng hiện nay cho thấy nó có lợi cho người Mỹ hàng ngày để cắt đứt mọi mối quan hệ.


1:
Tàu Cộng có một lịch sử lâu dài về việc giết chết người Mỹ

 

Mọi quốc gia trên hành tinh đều đồng ý rằng đại dịch hiện tại bắt nguồn từ nước Tàu, và nó có khả năng hơn 1 triệu người Mỹ sẽ mất mạng. Chúng tôi biết Đảng Cộng sản Tàu đã ảnh hưởng đến các nhà lãnh đạo của Tổ chức Y tế Thế giới để giữ kín các sự kiện,  khiến virus này lan truyền theo cấp số nhân.
Nhưng những người cộng sản có một hồ sơ theo dõi đại dịch dài và khét tiếng. Đại dịch cúm H1N1 bắt nguồn từ
nước Tàu và giết chết hơn 12.000 người Mỹ vào năm 2009. Trước đó, cái gọi là cúm Hồng Kông đã giết chết 100.000 người Mỹ. Chuyên gia lực lượng đặc nhiệm của coronavirus, Tiến sĩ Anthony Fauci gần đây đã ghi nhận rằng một loại cúm lợn khác đang sản xuất tại nước Tàu có thể giết chết nhiều người thân của chúng ta.
Nói cách khác, khi bạn bị nhiễm một loại virus hoàn toàn mới, hóa ra đó là một loại virut gây đại dịch, nó có thể do đột biến và / hoặc sự tái tổ hợp hoặc trao đổi gen, tiến sĩ Fauci nói. Hiện tại, họ đang thấy vi-rút ở lợn, có đặc điểm của bệnh cúm 2009, năm 1918 ban đầu, mà nhiều vi-rút cúm của chúng ta có tàn dư trong đó, cũng như các phân đoạn từ các vật chủ khác, như lợn .
Virus 1918 đã giết chết 50 triệu người trên toàn cầu và 676.000 người Mỹ.


2: Trung Quốc tìm cách chấm dứt tự do toàn cầu


Những người cấp tiến
thiên tả như Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Vermont Bernie Sanders có thể thiếu quan ngại chế độ toàn trị cộng sản, nhưng Trung Quốc gần đây tiếp quản Hồng Kông là một điềm báo cho những điều sắp tới. Vương quốc Anh đã trao quyền tự trị cho những người cộng sản với một thỏa thuận cư dân sẽ được hưởng quyền tự do ngôn luận và tự chủ. Các nhà lãnh đạo cộng sản ở Bắc Kinh đã ban hành luật an ninh quốc gia, luật mới ngăn chặn việc phát biểu tự do trong khi nhân viên cảnh sát và quân đội được quyền đàn áp ngừi dân ủng hộ dân chủ.


Hôm nay, không có người
hiểu biết nào có thể khẳng định rằng Hồng Kông sẽ  duy trì mức độ tự chủ cao từ Trung Quốc, dựa trên sự thật, Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Mike Pompeo tuyên bố.


Mục tiêu cuối cùng của Đảng Cộng sản Tàu là để khẳng định chính phủ theo kiểu độc tài trên toàn thế giới. Nước Mỹ không thể bảo vệ tự do trong khi phụ thuộc vào kẻ thù về thuốc men để chống lại đại dịch do nó tạo ra.


3: Trung Quốc cướp những người Mỹ đang bị mù


Nó có vẻ giống như lịch sử cổ đại, nhưng cựu Tổng thống thất sủng Clinton đã giúp
Tàu Cộng trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới –WTO  tại thời điểm tràn ngập thị trường với hàng nhái rẻ tiền của các sản phẩm Mỹ. Thay vì trừng phạt những tên trộm Tàu Cộng, ông tưởng thưởng cho họ. Từ ngày đó đến nay, Trung Quốc chưa bao giờ ngừng các cách thức trộm cắp của mình. Trộm cắp tài sản trí tuệ được báo cáo đứng đầu 600 tỷ đô la hàng năm và cứ 5 công ty Mỹ thì có 1 người nói rằng Tàu Cộng đã đánh cắp chúng.


Các báo cáo gần đây cho thấy những người cộng sản đã thâm nhập vào các trường đại học, cơ sở nghiên cứu và các công ty của Hoa Kỳ với mục đích gửi các sáng
chế ​​của Mỹ trở lại nước Tàu. Sự xúc phạm được dẫm thêm lên vết thương đau đớn, các trường đại học Hoa Kỳ giáo dục những người trẻ tuổi của họ để sau đó họ đâm vào đất nước này từ phía sau lưng.


Làm việc với một chính phủ cộng sản không
tôn trọng đạo lý, sử dụng người dân làm gián điệp, làm kẻ trộm và gây ra đại dịch toàn cầu không còn là một lựa chọn. Đây là thời gian để cắt đứt tất

cả các mối liên hệ với Tàu Công.

 

Trân Xuyên Bình

Nguồn Patriot Times