2016-10-29 Bruxelles: “Buổi Tri Ân Chiến Sĩ”

Hình Ảnh: Buổi Tri Ân Chiến Sĩ ngày 29 tháng 10-2016 tại Bruxelles

tri-an-belgique

 Bruxelles: Thư Mời “Buổi Tri Ân Chiến Sĩ”

2016-tri-anBruxelles ngày 03 tháng 10 năm 2016

Kính thưa quý đồng hương,
Kính thưa quý Ông Bà, Cô Bác,
Anh, Chị, Em và Các Bạn thân mến,

Chúng ta may mắn sống trên một quốc gia Tự Do Dân Chủ, nơi quyền làm người được thượng tôn, quyền chính trị được bảo đảm, xã hội nhờ đó phát triển toàn diện, từ kinh tế, khoa học, kỹ thuật đến an sinh xã hội, vv…

Thế nhưng trong lòng mỗi người Việt tha hương vẫn còn một nấm đất Quê Hương ấp ủ, với biết bao trăn trở, nhọc nhằn. Bên kia đại dương, mảnh đất Quê Hưong vẫn còn đó, mảnh đất đã cho chúng ta tiếng khóc chào đời, đã cho chúng ta sự sống, cũng là mảnh đất mà cha ông đã hy sinh để bảo vệ, tuổi trẻ Việt Nam đã đổ máu để giữ gìn. Những người chiến sĩ này, hữu danh cũng như vô danh, thuộc mọi thành phần, từ đại đa số quân nhân đến nông dân, nghệ sĩ, văn nhân, sinh viên …vv…, trải qua bao thời đại, đã chiến đấu cho những lý tưởng cao đẹp, đã hy sinh tính mạng hoặc một phần thân thể để bảo vệ và gìn giữ mảnh giang sơn gấm vóc, chống lại mọi kẻ thù xâm lược. Nhờ lòng dũng cảm và sự hy sinh của họ mà quê hương Việt Nam được trường tồn, trải qua biết bao cơn quốc phá gia vong.

Để tưởng niệm và ghi ơn các vị anh hùng và các chiến sĩ Việt Nam, đồng thời nhắc nhở cho những thế hệ kế tiếp, công trình to lớn của tổ tiên, đã hy sinh trong công cuộc giữ nước và dựng nước, chúng tôi trân trọng kính mời quý vị đến tham dự :

    Buổi Tri Ân Chiến Sĩ được tổ chức  
    ngày thứ bảy 29/10/2016 vào lúc 17 giờ
    tại Salle Ons Huis
   Burgemeester W. Servranckxplein 18
   1932 Sint-Stevens-Woluwe

Buổi Tri Ân Chiến Sĩ sẽ kết thúc bằng một bữa ăn thân mật nhằm gây quỹ giúp Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa vào khoảng 19giờ30 cùng ngày, cũng tại địa điểm Salle Ons Huis.
Giá phần ăn : 30€ người lớn (có nước, không kể rượu)
Trẻ em và học sinh dưới 15 tuổi : 15€.

Để tiện việc tổ chức chúng tôi xin quý vị vui lòng cho biết số người tham dự trước ngày 22/10/2016 qua điện thư :
Nguyễn Kim Hưng : qnknqa@gmail.com
Gsm  : 0484 53 88 16

Quý vị có thể chuyển tiền ủng hộ vào trương mục sau đây : Nguyen Kim Hung trương mục : BE97 3770 7189 7649 với ghi chú : ‘TACS 2016’.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự tham gia và cổ động của quý vị nhằm thể hiện tấm lòng biết ơn của chúng ta đối với tiền nhân và những chiến sĩ anh hùng Việt Nam đồng thời nói lên sự yểm trợ của quý vị cho những sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Vương Quốc Bỉ.
Sự hiện diện của quý vị sẽ là một khích lệ rất lớn cho chúng tôi .

Trân trọng kính chào và mong gặp lại quý vị.

thay mặt ban tổ chức
Nguyễn Kim Hưng