Hãy Đòi Ông TGĐ WHO GHEBREYESUS Từ Chức Ngay Lập Tức

ĐỪNG ĐỂ TRUNG CỘNG TIẾP TỤC THAO TÚNG TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI. HÃY ĐÒI ÔNG TỔNG GIÁM ĐỐC TEDROS ADHANOM GHEBREYESUS TỪ CHỨC NGAY LẬP TỨC!

Xin mời các bạn cùng ký tên vào thỉnh nguyện thư dưới đây để đòi hỏi ông Tổng Giám Đốc Tedros phải từ chức ngay lập tức.

http://chng.it/Sdbq8sQ7

Lữ Thị Tường Uyên
Thứ Bảy, 08-02-2020

~~~~~
Nội dung của thỉnh nguyện thư tôi xin tạm dịch sang tiếng Việt như sau:

”KÊU GỌI ÔNG TỔNG GIÁM ĐỐC TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI (WHO) TEDROS ADHANOM GHEBREYESUS TỪ CHỨC”

Vào ngày 23 tháng 1 năm 2020 ông Tedros Adhanom Ghebreyesus đã từ chối tuyên bố dịch virus của Trung Quốc là một trường hợp khẩn cấp cho sức khỏe người dân toàn cầu.

Như chúng ta đã biết, virus corona hiện tại không thể điều trị được. Số người nhiễm và tử vong đã tăng hơn mười lần (nhiễm từ 800 – gần 10.000) chỉ trong 5 ngày. Lỗi một phần do ông Tedros Adhanom Ghebreyesus đã ước lượng sai về virus corona.

Chúng tôi tin rằng ông Tedros Adhanom Ghebreyesus không phù hợp với vai trò Tổng giám đốc WHO. Cho nên chúng tôi kêu gọi ông Tedros Adhanom Ghebreyesus từ chức ngay lập tức.

Rất nhiều người trong chúng tôi thực sự thất vọng về WHO. Dẫu muốn tin WHO đứng trung lập về chính trị, nhưng xét thấy tổ chức này không mở bất kỳ cuộc điều tra nào. Tedros Adhanom Ghebreyesus chỉ biết tin vào số lượng người chết và người bị nhiễm bệnh do chính phủ Trung Quốc cung cấp.

Mặt khác chúng tôi không muốn Đài Loan bị loại khỏi WHO vì bất kỳ lý do chính trị nào. Các công nghệ của họ trong việc đối phó với bệnh dịch tiên tiến hơn nhiều so với một số quốc gia trong danh sách WHO đã chọn.

Xin hãy giúp thế giới lấy lại được niềm tin vào Liên Hợp Quốc và WHO.”