Người hai mặt – Hiện trạng xã hội Việt Nam ngày nay?!

Người 2 mặt  –  Hiện trạng xã hội Việt Nam ngày nay?!
Cuộc trao đổi giữa nhà báo Nguyễn Đình Ngọc và nhà báo Trần Quang Thành
Mới đây thủ tướng cộng sản Nguyễn Xuân Phúc có đề câp đến vấn đề xây dựng  con người Việt Nam trong giai doạn hiện nay dưới chế độ độc tài toàn trị..
Một vấn nạn nổi cộm theo ông Phúc đó là  bệnh dối trá, đạo đức giả. Nói không đi đôi với làm, bệnh thành tích giả dối, sống hai mặt
Căn  bệnh trầm kha đó đã diễn ra trong xã hôi Việt Nam gần ¾ thế kỷ qua dưới các mức độ khác nhau khi đang cộng sản độc quyền cai trị Việt Nam. Căn bệnh dối trá, hai mặt của đảng cộng sản càng trở nên nghiêm trong trong suốt hơn 40 năm  qua sau khi họ cưỡng chiếm miền Nam. Căn bệnh đó bộc lộ bản chất của chế độ cộng sản không thể cứu chữa chỉ có thể xóa bỏ nó đi.
Cuộc khủng hoảng toàn diên đang diễn ra trong xã hội Việt Nam, đặc biệt là nền giáo dục, là đạo đức đang băng hoại, suy đồi  vấn nạn dôi trá, ngươi 2 mặt không chichi tác đọng trong đang cộng sản mà nó cũng đang lây lan trong các tầng lơp dân cư, gây ra nghi ngờ, đố ky nhau.
Từ Sài Gòn, nhà báo Nguyễn Đình Ngọc đã có cuộc trao đổi vớ nhà báo Trần Quang Thành qua chủ đè : ‘Người 2 mặt  –  Hiện trạng xã hội Việt Nam ngày nay?!”
Nội dung như sau – Mời quí vị cùng nghe