LMDCVN Nhận Định

 

 

 

 

Ngày Quốc Hận 30 tháng 4  năm nay đánh dấu 45 năm dân tộc Việt Nam chìm đắm trong đau thương đen tối, sau khi Cộng Sản Hà Nội vi phạm Hiệp Định Ba Lê xua quân cưỡng chiếm Miền Nam Việt Nam tự do; đặt toàn cõi đất nước Việt Nam thân yêu dưới ách thống trị bạo tàn, bốc lột của tập đoàn Cộng Sản Hà Nội. Ngày Quốc Hận 30 tháng 4 là ngày đại nạn của quốc gia dân tộc, ngày mà tập đoàn tay sai ngoại bang Cộng Sản Việt Nam (CSVN) đẩy cả dân tộc vào hố sâu của nghèo nàn, lạc hậu; ngày toàn dân chịu đọa đày khổ ải trong ngục tù Cộng Sản. Hàng trăm ngàn người quốc gia yêu chuộng tự do đã liều chết vượt biển tìm tự do nơi xứ lạ quê người.

Qua 45 năm thống trị, tập đoàn buôn dân bán nước CSVN đã ra tay triệt tiêu tinh thần yêu nước, cướp đoạt quyền tư hữu cùng tài sản của toàn dân. Cả bọn từ trung ương đến địa phương đã  bòn rút tài sản quốc gia, ươn hèn cắt đất, dâng biển đảo cho giặc Tàu trong mưu đồ sáp nhập Việt Nam thành tỉnh, huyện của Tàu Cộng, đưa nước nhà đến bờ vực thẳm của đại hoạ mất nước.

Tại quê nhà, những bằng chứng hiển nhiên đã cho thấy tập đoàn CSVN là một bọn hèn với giặc, ác với dân qua việc đàn áp, bắt bớ, giam cầm những người dân yêu nước dám đứng lên biểu tình chống lại những hành vi hống hách, bá quyền của  hải quân Tàu Cộng đã ngang nhiên xâm phạm hải phận Việt Nam hay có những hành vi  độc ác đàn áp, cướp đoạt tài sản và bắn giết ngư dân Việt Nam hành nghề trong vùng biển của mình. Tập đoàn CSVN cũng bộc lộ nanh vuốt ác độc của một chế độ độc tài, hà khắc khi bắt bớ giam cầm, sách nhiễu và đán áp các tôn giáo, các nhà dân chủ, các bloggers và văn nghệ sĩ khi họ bày tỏ quyền tự do ngôn luận của mình…

Ở hải ngoại, tập đoàn CSVN và tay sai đã ra sức đánh phá, lũng đoạn, chia rẽ nhằm triệt tiêu tinh thần yêu nước, chống ngoại xâm và lăm le nhuộm đỏ Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn Cộng Sản  của chúng ta. Nhưng qua 45 năm, với niềm tin vào Chính Nghĩa Quốc Gia, người Việt Tị Nạn khắp nơi trên thế giới đã giữ vững hậu phương chống Cộng. Bẻ gãy tất cả các âm mưu nhuộm đỏ Cộng Đồng Quốc Gia hải ngoại của Việt Cộng để củng cố và ổn định; bằng chứng hùng hồn là lá cờ máu màu đỏ sao vàng của Việt Cộng không thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia; cũng như những lãnh đạo chóp bu của CSVN khi xuất ngoại đều phải đi lòn cửa hậu… Trong khi đó hầu hết những âm mưu phá hoại Cộng Đồng của bọn CSVN và tay sai đều bị dập tắt hay bẻ gãy.

Suốt gần nửa thế kỷ thế giới đã trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi…  Đất nước Việt Nam dưới sự lãnh đạo tồi tệ của tập đoàn CSVN đã và đang làm cho Việt Nam mất hết quyền dân tộc tự quyết và sự toàn vẹn lãnh thổ. Việt Nam đang đi ngược trào lưu tiến hóa của nhân loại: nhân quyền của người dân bị chà đạp, tự do dân chủ chỉ có trong mơ, xã hội xuống cấp, văn hóa suy đồi. Còn kinh tế thì đang đứng bên bờ vực thẳm.

  • Khủng hoảng tài chánh:

Đầu tư giảm xúc, nợ công gia tăng, thu nhập từ dầu khí, nông nghiệp, công nghệ yếu kém. Không đủ ngân quỹ trả nợ trong khi nợ xấu càng ngày càng leo thang theo cấp số nhân, phải trông cậy hoàn toàn vào sự ban phát của thiên triều Tàu Cộng.

  • Việt Nam có thể trở lại thời kỳ kinh tế tập trung:

Cuộc đổi mới kinh tế năm 1986 đưa Việt Nam từ một nền kinh tế tập trung với những hợp tác xã phân phối đã giúp Việt Nam từ một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới trở thành nước có lợi tức trung bình thấp. Nhưng nay, Kế Hoạch Phát Triển Kinh Tế Tập Thể, Hợp Tác Xã là Xu Thế Tất Yếu theo phát biểu của giới lãnh đạo Đảng CSVN. Điều đó báo hiệu nền kinh tế Việt Nam đang khủng hoảng nghiêm trọng do nạn tham nhũng quá độ và số chi thường xuyên quá cao so với số thu.

  • Đồng Bằng Sông Cửu Long khô cạn:

Đồng Bằng Sông Cửu Long là kho gạo của cả nước Việt Nam, lúa đang chết khô vì thiếu nước do Trung Cộng xây đập thủy điện ngăn nước từ đầu nguồn. Cộng Sản Việt Nam không có phản ứng gì vì không dám làm mất lòng thiên triều phương Bắc.

  • Đại Dịch Vũ Hán (COVID-19):

Đại dịch Vũ Hán đã lan tràn khắp thế giới gây bệnh cho gần 3 triệu người và làm tử vong gần 200 ngàn người, nặng nhất ở Hoa Kỳ và các nước Âu Châu. Nguyên nhân truyền bệnh đang được thế giới đồng thuận cho rằng do chính tập đoàn đảng Tàu Cộng gây ra bằng những âm mưu thâm độc và gian dối, che đậy thông tin khiến cho vi khuẩn truyền bệnh không được ngăn chận ngay từ  đầu tại Vũ Hán trước khi tràn lan toàn cầu. Hiện nay, bộ mặt lừa đảo và độc ác của Tàu Cộng đã lộ rõ, Hoa Kỳ, Âu Châu và nhiều quốc gia khác đang sẵn sàng rút các hãng xưởng của họ ra khỏi Tàu, chấm dứt mua hàng hóa “Made in China”. Trong khi đó phong trào khởi  kiện đòi Tàu Cộng bồi thường thiệt hại tinh thần lẫn vật chất, nhân mạng lẫn kinh tế đang dâng cao khắp nơi. Đặc biệt tại Hoa Kỳ, Tổng Thống Donald Trump đang bị áp lực nặng nề của cử tri đòi hỏi chính phủ Mỹ phải điều tra và trừng phạt đích đáng đối với Tàu Cộng.

Tại Việt Nam, Đại Dịch Vũ Hán cũng đã khiến tập đoàn hèn nhát CSVN lộ rõ bản chất gian trá khi chúng tuyên bố con số bệnh nhân bị dương tính ở Việt Nam không tới 300 người, và không có một tử vong nào! Trong khi biên giới vẫn mở toang ở phía Bắc cho Tàu Cộng tự do qua lại và đã đón nhận hàng chục ngàn công nhân lao động người Việt Nam trở về nước từ những thành phố có số người nhiễm vi khuẩn Vũ Hán (COVID-19) cao ở Tàu, Nam Hàn, Nhật, Đài Loan v.v.. Vậy mà khi Hàng Không Mẫu Hạm Theodore Roosevelt của Mỹ ghé vào Đà Nẵng đã có hàng trăm thủy thủ  bị lây bệnh! Từ đó, phỏng đoán đã có hàng chục ngàn người nhiễm bệnh và hàng ngàn người đã tử vong ở Việt Nam là một điều  ai cũng khả tín và mọi người có thể lo ngại tình trạng vô cùng nguy hiểm, cao hơn sẽ có cơ bộc phát trong tương lai trên đất Việt!

Đại Dịch Vũ Hán mặc dù là một đại họa của nhân loại, nhưng có thể là một cơ hội ngàn vàng cho dân tộc Việt Nam thoát Trung, thoát Cộng. Bọn Quỷ Đỏ Tàu Cộng, Việt Cộng đã hiện rõ nguyên hình. Cái nhìn của quốc tế về Tàu Cộng đã thay đổi toàn diện. Bộ mặt của thế giới sẽ thay đổi sau cơn Đại Dịch. Ngày tàn của tập đoàn gian ác Bắc Kinh đang ló dạng: Dưới sức ép của quốc tế, Kinh Tế, Chính Trị và Quân Sự của Tàu Cộng sẽ bị cô lập và lụn bại một ngày không xa. Nguồn tiếp tế, bao che cho bọn CSVN sẽ kiệt quệ, không cách gì tồn tại. Con đường thoát Trung, thoát Cộng của dân tộc Việt Nam đang lóe ra tia sáng cuối đường hầm. Lợi dụng thời cơ, người dân trong nước với sự tiếp sức ở hải ngoại hãy đứng lên đòi hỏi quyền dân tộc tự quyết và sự toàn vẹn lãnh thổ của đất nước Việt Nam. Tương lai tươi sáng cho một Việt Nam độc lập, tự do, dân chủ và phú cường không cộng sản đang nằm trong tầm tay của toàn dân Việt Nam.

Năm nay, để tưởng niệm ngày Quốc Hận lần thứ 45, Liên Minh Dân Chủ Việt Nam nguyện  một lòng cùng toàn dân trong và ngoài nước cất lên tiếng nói chung nhằm khẳng định:

  • Sau 45 năm tị nạn, chúng ta những người Việt Quốc Gia Không Cộng Sản vẫn không hề quên Quê Hương Việt Nam yêu dấu.
  • Quyết tâm thắp sáng niềm tin vào Chính Nghĩa Quốc Gia Dân Tộc sẽ thắng chế độ Cộng Sản độc tài, phi nhân.
  • Nói lên quyết tâm của chúng ta, đồng một lòng yểm trợ công cuộc tranh đấu cho độc lập, tự do, dân chủ và nhân quyền của đồng bào nơi quê nhà.
  • Và nhất là trong giai đoạn đen tối của đất nước, đồng lòng bày tỏ quyết tâm bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải của tổ quốc Việt Nam trước hiểm họa xâm lăng của giặc Tàu do âm mưu bán nước của tập đoàn CSVN.

Trân trọng kính chào,

Thay mặt Ủy Ban Chấp Hành Trung Ương LMDCVN

Chủ Tịch

Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải