Giả thuyết TT Trump giả bệnh không dính virus corona Vũ Hán…

*** Những người bảo TT Trump âm mưu giả bệnh, xin hãy đọc bài nầy:

* Một số người đưa giả thuyết rằng có thể TT Trump không dính virus corona Vũ Hán mà chỉ là chiêu Lừa cử tri.

Lâm Hoàng Tùng

(Bài trên Facebook)

Nhưng họ quên rằng nước Mỹ không phải là TQ hay VN mà nhà cầm quyền muốn nói sao là nói. Còn có cả trăm ngàn báo chí tự do & độc lập trong và ngoài nước Mỹ kiểm chứng, theo dõi từng diễn biến sự việc.

Mới đây, sau khi TT Trump và phu nhân bị dương tính corona, Hàng loạt quan chức Nhà Trắng làm việc trực tiếp với TT Trump đã đi khám nghiệm và 1 số thành viên nầy cũng bị dương tính như TT Trump.
– Hai thượng nghị sĩ Thom Tillis và Mike Lee của đảng Cộng hòa dương tính với nCoV, theo Nytimes. Thom Tillis cho biết trong một tuyên bố tối 2/10 rằng xét nghiệm kháng nguyên nhanh cho thấy ông nhiễm Covid-19. Ông nói thêm mình “không có triệu chứng và vẫn khỏe”. Nghị sĩ Tillis sẽ cách ly 10 ngày tại nhà. Ông vừa qua tham dự buổi lễ đề cử Amy Coney Barrett cho chức Thẩm phán Tòa án tối cao tại Vườn Hồng của Nhà Trắng hôm 26/9.
Mike Lee – người cũng tham gia sự kiện trên tại Vườn Hồng – thông báo ông nhiễm bệnh vài giờ trước Tillis.

– Cựu cố vấn của Trump, Kellyanne Conway, cũng cho kết quả dương tính với nCoV. Conway cũng có mặt trong sự kiện ở Vườn Hồng, Nhà Trắng hôm 26/9 –

– Mới đây nhất, Bill Stepien, người đứng đầu chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump, cho kết quả xét nghiệm dương tính tối 2/10, CNN xác nhận. Quan chức cấp cao cho biết, Stepien sẽ làm việc tại nhà. Cũng trong sáng cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Ronna McDaniel xác nhận mình nhiễm nCoV.
Họ là hai quan chức hàng đầu trong bộ máy tranh cử của Trump.

– Ngoài ra, ít nhất 4 phóng viên chuyên đưa tin về các hoạt động của Nhà Trắng cũng được xác định nhiễm bệnh, do thường xuyên ra vào khu vực này.

* Theo thống kê của Bloomberg trong vòng 24h qua, ít nhất 7 người liên quan đến Nhà Trắng cho kết quả dương tính.

Rạng sáng 3/10 (giờ VN), Trump đã đựợc chuyển đến Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed ở Bethesda, Maryland để điều trị. Bác sĩ Nhà Trắng Sean P. Conley cho biết, ông “mệt mỏi nhưng tinh thần rất tốt”.

Bây giờ còn ai bảo TT Trump âm mưu giả bệnh nửa hay không ???

TL – Nytimes, CNN, Mail
__._,_.___