Lễ Chào Cờ Đầu Năm (2015)

            Chúa nhật ngày 4 tháng 1 năm 2015 là một ngày đáng ghi nhớ trong lòng của Anh Chị Em LMDCVN Phân khu bộ Massachusetts.
            Trong bầu không-khí trang nghiêm nhưng không kém phần hứng khởi, với sự hiện diện của BCH/CĐVN Tiểu bang Massachusetts cùng hầu hết các Hội đoàn, Đoàn thể Chánh trị,    Truyền thông, Báo chí và Thân hữu hình như đã tạo nên một Mùa Xuân hạnh phúc trong lòng mọi người .
            Trên bàn thờ Tổ quốc, di ảnh Cố Giáo Sư Nguyễn ngọc Huy lung linh trong làn hương khói, tạo nên một không khí vô cùng ấm áp cho những người ly hương mà lòng đang hướng về quê Cha đất Tổ.
datauri-file-00
            Quả thật đây là một ngày khó quên cho ACE Liên Minh nhưng điều mà chúng ta có thể nói cho ngày hôm đó là: Sự đoàn kết, niềm hạnh phúc, lòng hân hoan một viễn ảnh tương lai cho lộ trình tìm Tự do Dân chủ thật sự cho Dân tộc Việt Nam.
            Buổi Lễ khai mạc lúc 12 giờ trưa qua sự điều khiển của 2 chiến hữu Diệp Tùng và Huỳnh thu Điệp. Qua phần nghi thức Chào Quốc Kỳ và phút mặc niệm, C/h Diệp Tùng đã làm mọi người rơi lệ khi nhắc đến cố C/h Nguyễn tấn Tài người con yêu của Tổ quốc, một cán bộ tuyệt vời và là một tấm gương cho tất cả Đoàn viên LMDCVN.

 datauri-file-04

            Tiếp theo chương trình C/h Huỳnh thu Điệp giới thiệu Quan khách tham dự gồm có: Chủ Tịch CĐVN Massachusetts, Đại diện các Hội đoàn, Đoàn thể, Truyền thông Báo chí cùng các Thân hữu có mặt trong buổi Lễ hôm nay, đồng thời giới thiệu C/h Nguyễn văn Tám Chủ Tịch KBĐB Hoa Kỳ đại diện cho LMDCVN phát biểu chào mừng Quan khách nhân dịp 34 năm ngày thành lập LMDCVN tại Hải ngoại.
 datauri-file-05datauri-file-03
            Sau phần phát biểu của C/h CTKB ĐB Hoa Kỳ là C/h Phan ngọc Thanh đã vắn tắt trình bày đường lối của LMDCVN trong giai đoạn tới thông qua Tám (8) điểm cơ bản của Tiến Trình Dân Chủ Hoá Việt Nam. Đồng thời C/h Phan ngọc Thanh cũng phổ biến và vận động  Dự luật S219 (Hành Trình Tìm Tự Do) của Quốc Hội Canada do Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải bảo trợ.
            Nhân dịp nầy Ông Nguyễn thanh Bình CTCĐ Massachusetts phát biểu cảm tưởng trong ngày Chào cờ Đầu năm, đặc biệt Ông bài tỏ quan điểm và hoàn toàn ủng hộ Dự luật S219 và hứa sẽ kêu gọi quý Đồng hương ủng hộ dự luật nầy. Đồng thời Ông cũng góp ý và mổ xẻ những bất đồng mà các Hội đoàn, Đoàn thể và cá nhân đã vấp phải trong thời gian qua.
datauri-file-07
            Tiếp theo Ông Lại tư Mỹ Cựu Cơ Sở Trưởng Phong Trào Giáo Dân Việt Nam Hải Ngoại, Cơ sở Boston nhắc lại quá trình đấu tranh của PKB Massachusetts và ông cũng nhiệt liệt khen ngợi Đoàn thể LMDCVN cùng các Hội đoàn, Đoàn thể bạn trong thời gian qua. Đồng thời Ông cũng tiếp tục kêu gọi mọi người tiếp tục vận động và ủng hộ Dự luật S219 của Quốc Hội Canada.
datauri-file-02
            Sau cùng C/h Trần Huê An thay mặt LMDCVN cùng toàn thể ACE cám ơn Quan khách và các Thân hữu đã bỏ thời gian quý báu đến tham dự và mời mọi người dự tiệc liên hoan.
             Trong bầu không khí vui tươi, thắm tình đoàn kết trong tiếng nhạc, lời ca Tân, Cổ của ban nhạc địa phương cùng các Ca sĩ cây nhà lá vườn đồng tạo nên một khung cảnh ấm tình thương yêu, đoàn kết để cùng hướng đến 1 tương lai tốt đẹp cho lý tưởng đấu tranh vì Tổ quốc Việt Nam trường cữu.
datauri-file-01
            Buổi Lễ kết thúc lúc 4 giờ chiều cùng ngày trong sự chia tay đầy lưu luyến. Đây là ngày vui khó quên trong lòng Anh Chị Em LMDCVN PKB Massachusetts.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *