“TỔNG THỐNG NANCY PELOSI”

Một Phần Trong Kế  Hoạch Trân Chiến 2020 của Đảng Dân Chủ: Phá Hủy Cử Tri Đoàn…

Tích trữ lương thực, đạn, nước và súng, vì Đảng Dân chủ đang thực hiện một sứ mệnh Kamikaze (*) vào năm 2020. Cuộc bầu cử sắp tới là “sống hoặc chết” theo như họ nghĩ, đối với bạn và Hiến pháp Hoa Kỳ mà họ đang thực hiện trong cơn hấp hối. Bây giờ điều này đã rõ ràng nếu bạn có xem cuộc phỏng vấn mưu phản của Bill và Hillary Clinton trong tuần qua và đã được chú ý suốt cả mùa hè. Đảng Dân chủ có kế hoạch kéo dài tranh chấp kết quả Trump-Biden cho đến tháng 1, đẻ bổ nhiệm bà Nancy Pelosi làm “tổng thống tạm thời”, dỡ bỏ CTri Đoàn và đặt mình vào vị trí của những nhà độc tài nhân từ mới của chúng ta. Đừng chỉ nghe lời của tôi. Họ – Những người lãnh đạo đảng Dân Chủ đã viết kế hoạch của ho bằng văn bản hẳn hòi!

Bill và Hillary Clinton đã nói về hành vi phản quốc hèn hạ của họ trên Đài phát thanh Đô thị Hoa Kỳ (American Urban Radio) ở DC trong tuần qua với cộng tác viên CNN và nhà lý thuyết âm mưu chống Trump April Ryan. Bill Clinton – người đã làm ô uế Tòa Bạch Ôc về các vấn đề của mình và vẫn đang nói dối về chuyến đi đến Đảo ấu dâm với Jeffrey Epstein – tuyên bố rằng Donald Trump sẽ không rời Tòa Bạch Ốc vào tháng 1 nếu ông ấy thua. Bill khẳng định Trump thậm chí sẽ không đến dự lễ nhậm chức của Joe Biden vì ông ấy sẽ bận “xếp bao cát” trước Tòa Bạch Ốc. Hai vợ chồng Clinton còn tưởng tượng về việc quân đội sẽ “lôi Trump ra khỏi Tòa Bạch Ốc”.

Bill và Hillary Clinton đã lặp lại câu nói mà chúng ta đã nghe rất nhiều gần đây: Đó là Joe Biden không nên nhượng bộ cuộc bầu cử trong bất kỳ trường hợp nào. Cả hai nhà độc tài Clintons đều kết luận rằng Trump phải bị đánh bại vào tháng 11, bởi vì “ông ấy là mối nguy hiểm rõ ràng và hiện tại đối với các quyền tự do của chúng ta, sự tự do của chúng ta và sự đoàn kết của chúng ta.”\

Ờ há. Cuộc điều tra Obamagate và cuộc điều tra Epstein, cả hai đều sẽ không diễn ra dưới sự điều hành của Đảng Dân chủ, chắc chắn là mối đe dọa đối với quyền tự do, tự do và đoàn kết của Bill và Hillary. Không có hai nhà tù do liên bang đồng quản trị mà chúng có thể nằm bên cạnh nhau để cùng phát ra mùi xú uế!

Tất cả rác rưới này đến từ đâu?

Nó đến trực tiếp từ sự lãnh đạo của Đảng Dân chủ. Cách đây vài tuần, người ta đã biết rằng think tank của John Podesta, Kế Hoạch Chuyển Đổi Nguyên Vẹn, đã tổ chức một loạt “trò chơi chiến tranh” để đưa ra các kịch bản khác nhau cho Đảng Dân chủ tranh cử một cuộc bầu cử mà Joe Biden không có hy vọng chiến thắng. Ban đầu chúng ta chỉ nghe nói về những trò chơi chiến tranh này, nhưng giờ đây, một phóng viên của USA Today đã thu được báo cáo về các khuyến nghị của Podesta và xuất bản trực tuyến. Nó dài 22 trang và bạn có thể đọc nó (Preventing a Dỉsrupted Presidential Election and Transition) TẠI ĐÂY.

 Podesta không phải là một tay vừa trong Đảng Dân chủ. Ông ấy là một kẻ kỳ dị huyền bí đã điều hành chiến dịch năm 2016 của Hillary Clinton. Đa số thành viên Hội đồng quản trị hiện tại của Đảng Dân chủ đã làm việc trực tiếp dưới quyền của Podesta vào năm 2016. Các khuyến nghị của ông có rất nhiều trọng lượng vì ông là “bộ não” đằng sau miệng của Hillary Clinton.